Monday 24 July 2017

4xp ร่วม แลกเปลี่ยน ซื้อขาย


หัวข้อ 4xp: ภาษาอังกฤษ, Trke และ Italiano ตัวเลือกการซื้อขายหุ้น, สกุลเงิน, สินค้าโภคภัณฑ์และ minisites.4xp Forex Place - ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การซื้อขาย Forex 4xp เรียนรู้ Forex Trading วีดีโอการศึกษา 4xp เกี่ยวกับเรา 4xp Forex Capital Market โดยเฉลี่ย 2.58 หน้าถูกดูโดยประมาณ 18,018 ผู้เข้าชมรายวัน ลิงค์เชื่อมโยงใน jacksonwardfilm Jacksonwardfilm cursosdeforex Cursosdeforex gamingasiaexpo Gamingasiaexpo justvideogames. co. uk PS3 Xbox 360, Wii และ PSP Game ข่าวความคิดเห็น Just Video Links ออก dyn Managed DNS การจัดส่งอีเมล SMTP การลงทะเบียนโดเมน dyn Managed DNS ที่เอาท์ซอร์ส DNS anycast DNS 4xp. zulutrade 4XP - การซื้อขาย Forex ออนไลน์และการลงทุนแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ 4xp-partners 4XP Partners: Affiliate ServerForex Place Ltd Ip Space สหราชอาณาจักร 54.224224, -3.901133 บริษัท Forex Place Ip Space England เป็นที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์ Apache2 ns4.mydyndns. org ns5.mydyndns. org และ ns1.mydyndns. org คือ Nameservers จำนวน 5 เครื่อง หมายเลข IP ของคือ 94.236.19.162 เว็บเซิร์ฟเวอร์: Apache24XP (Forex Place) ความคิดเห็น 4XP SCAM CONFIRMATION 2013-10-14: ตอนนี้มีคำตัดสิน 7 คำตัดสินในศาลของ FPA Trader 4XP ไม่ตอบสนองต่อ FPA เกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ ดูเหมือนว่า 4XP ไม่มีการประมวลผลการถอนเงินลูกค้า ด้วยเหตุนี้ FPA จึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากประกาศให้ 4XP เป็น SCAM 4XP ถูกบัญชีดำโดย FPA เราเตือนผู้ค้าไม่ให้เปิดบัญชีที่นั่น หากคุณมีบัญชีเราขอให้คุณพยายามถอนเงินทั้งหมดของคุณทันที หากคุณไม่สามารถเข้าถึงเงินได้เราขอแนะนำให้ติดต่อธนาคารและตำรวจเพื่อขอคำแนะนำ 4XP SCAM CONFIRMATION หมายเหตุ: 2013-08-02: ความคิดเห็นของปลอม 5 ดาวเหลือน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง ข้อควรระวัง: FPA ได้รายงานการจ่ายเงินค่างวด 4XP โดยใช้งวดแทนทั้งหมดพร้อมกัน FPA เป็นห่วงเรื่องนี้มาก ประกาศ: 2013-10-11: FMRRC ได้เพิกถอนใบอนุญาตของ 4XP เนื่องจากการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่ดีและการปฏิบัติหน้าที่ที่ไม่เหมาะสม คลิกที่นี่เพื่อยืนยัน การอัปเดต 2014 ในเดือนเมษายน: 4XP ได้รับรางวัล Scam of the Forex 2013 จากรางวัลปี เว็บไซต์ 4XP ไม่ทำงาน การกำจัดที่ดีเพื่อหลอกลวงที่ได้รับรางวัล ฉันเปิดบัญชีการซื้อขายมากกว่า 1 ปีที่ผ่านมาใน 4xp ฉันทำเงินฝาก 45.000usd และเมื่อฉันต้องการเงินกลับพวกเขาไม่ต้องการที่จะส่งกลับมาให้ฉัน ฉันทำเงินฝากผ่านบัตรเครดิต (สำคัญ) เมื่อฉันขอเงินคืน 4XP กล่าวว่าพวกเขาบัญชีธนาคารได้ freezed เนื่องจาก FSCL (อำนาจ zealandian ใหม่) แต่มันเป็นเรื่องโกหก พวกเขาโกหกฉันพวกเขาพบ subterfuges และไม่ต้องการให้คืนเงินของฉัน ฉันไปหาตำรวจ แต่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรฉันไปหาเพื่อนของฉันเขาเป็นผู้สนับสนุน แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้ กว่าฉันเรียกเพื่อนอื่น ๆ ของฉันวิธีการทำ บริษัท off-shore ทั่วทุกมุมโลกและเขากล่าวว่าฉันต้องลองวิธีการคิดค่าบริการผ่านทางธนาคารของฉันเพราะอาจจะทำงาน ขั้นตอนการเรียกเก็บเงินกลับง่ายมากถ้าคุณชำระผ่านบัตรเครดิต แต่คุณไม่ได้รับเครื่องหรือบริการที่ธนาคารของคุณสามารถช่วยในการคืนเงินได้ มุมมองของฉันดูง่ายมาก ในมุมมองของฉันบริการจะรวมถึง - เงินฝาก - แพลตฟอร์ม mt4 ใช้ - ซื้อขาย - ถอนเงินเมื่อฉันต้องการดังนั้นเหล่านี้เป็นบริการ แต่ 4xp dont ให้มันทั้งหมดเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะส่งกลับเงินดังนั้นฉันไม่ได้รับ บริการทั้งหมด ในข้อกำหนดและเงื่อนไข 4xps เราสามารถอ่านได้ว่าถ้าเราต้องการให้พวกเขาส่งเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 10 วันทำการ การประมวลผลการเรียกเก็บเงินกลับใช้งานได้ก็ต่อเมื่อลูกค้าทำเงินฝากผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น สำคัญถ้า heshe ทำให้ผ่านสายธนาคารพวกเขา (ธนาคาร) ลาดเทช่วย 1. ) ลูกค้าต้องไปที่ธนาคารและเริ่มเรียกเก็บเงินคืน Heshe ต้องกรอกกระดาษและต้องยืนยันการฝากเงิน (โดยมีบัญชีธนาคารอยู่) 2. ) ธนาคารจะเรียกลูกค้าและบอกว่าต้องทำอย่างไร 3) เขียนจดหมายไปที่ 4xp เพื่อให้พวกเขาส่งเงินคืน (พวกเขาไม่ต้องทำแบบนั้น) - ต้องรอ 10 วัน (เนื่องจากข้อกำหนดและเงื่อนไข) 4. ) ขั้นตอนต่อไปก็คือว่าลูกค้าพูดกับธนาคารว่า 4xp dont ให้เงินกลับ 5. ) ขั้นตอนถัดไปที่ลูกค้ารวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด (รูปภาพบัญชีอีเมลและอื่น ๆ ) สิ่งที่ธนาคารต้องการจะดู 6. ) ธนาคารหาธนาคาร 4xps และธนาคารลูกค้าสอบถามเงินจากธนาคาร 4xps (ใช้เวลา 45 วันทำการ) 7. ) ถ้าธนาคาร 4xps สามารถให้เงินคืนได้ถ้าไม่ได้ธนาคารก็ขออีกครั้ง (อีก 45 วัน) 8. ) หากธนาคาร 4xps ไม่ต้องการให้คืนธนาคารลูกค้าจะไปที่ VISA หรือ MASTERCARD และวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ดก็จะคืนเงินให้ ในกรณีของฉันธนาคาร 4xps ให้เงินกลับดังนั้นกระบวนการของฉันคือเพียง 50 วันทำการ ฉันหวังว่าฉันสามารถช่วยคนบางคนให้ได้เงินคืน ขอแสดงความนับถือ Lajos จากฮังการีในความโปรดปรานของลูกค้าทั้งหมดของ 4XP-Forex Place --- เรามีข้อมูลที่สำคัญมากเกี่ยวกับ Delhi-Okhla สาขาของ 4XP-Forex Place และประเทศ Head Rohit Gandhi (Scammer หลัก) คุณสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้ไปที่ หยุด Rohit Gandhi วิ่งออกจากอินเดียเพื่อกู้คืนเงินทุนจากเขาเพราะหุ้นส่วนของเขากับ 4XP ในเปอร์เซ็นต์พื้นฐานของการฝากเงินจากลูกค้าอินเดียและ Rohit Gandhi เก็บส่วนที่มากที่สุดของเงินฝากจากลูกค้าอินเดีย เขาเพียงแค่จ่ายเงินจำนวนเล็กน้อยไปยัง 4XP-Forex Place เพื่อใช้บริการเทอร์มินัลของพวกเขา เรามีข้อมูลต่อไปนี้ที่คุณสามารถใช้เพื่อกู้คืนเงินทุนได้จาก ROHIT GANDHI (Main Scammer) 1plete ที่อยู่ของ Delhi-Okhla สาขา 4XP-Forex Place ที่อยู่ภายในบ้านสมบูรณ์แบบและหมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล 9xxxxxxx86 ของ Rohit Gandhi (Country Head) 3 หมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานของนิวเดลี - Okhla ตั้งอยู่สาขา 4XP-Forex Place 4plete บันทึกการโทรหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานทั้งเก่าและใหม่ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2552 จนถึงปัจจุบันของสาขานิวเดลี 4XP 5plete การบันทึกหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งเก่าและใหม่ตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบัน ROHIT GANDHI 6. การบันทึกวิดีโอภายในของสาขา Delhi 4XP ซึ่งได้รับการบันทึกเป็นประจำโดยพนักงานของพวกเขา 7. ชื่อที่อยู่สมบูรณ์และหมายเลขติดต่อของญาติสนิทของ ROHIT GANDHI 8. ชื่อที่อยู่และหมายเลขติดต่อของพนักงานเก่าและใหม่ทั้งหมด Delhi-Okhla สาขา 4XP-Forex Place และข้อมูลสำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่เราสามารถให้บริการแก่คุณได้หากคุณต้องการกู้คืน Complete Fund (DepositProfitLoss) จาก 4XP ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้น แต่อย่างใดเราต้องการให้ข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดจะถูกเปิดเผยต่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ 4XP-Forex Place ของแท้เท่านั้นดังนั้นนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องส่งรายละเอียดทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับเราผ่านทาง Mail รายละเอียดที่จำเป็น - หมายเลขติดต่อหมายเลข Ac ของการซื้อขาย Ac ของคุณใน 4XP TradingInvestor รหัสผ่านของ 4XP Trading Ac ของคุณยอดคงเหลือส่วนของคุณและที่อยู่ของคุณสมบูรณ์เพื่อให้เราสามารถตรวจสอบว่าคุณได้ส่งรายละเอียดที่ถูกต้องให้เราเป็นเหยื่ออินเดียแท้ของ 4XP ดังนั้น เราสามารถส่งข้อมูลสำคัญทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นได้ทันที เรารู้ว่า ROHIT GANDHI สร้าง บริษัท ของตนเองขึ้นมาใหม่จากชื่ออื่นเพื่อทำการหลอกลวงครั้งนี้อีกครั้ง ขอขอบคุณ Well Wisher ของเหยื่อของแท้ของอินเดียจาก 4XP-Forex Place Insider4XP E-mail - insider4xprediffmail 4XP 4XP 4XP . .4XP . 4XP, 9xxxxxxx86 3. 4XP 4XP 2009 . 4XP () 2009 . 4XP () 4XP . 4XP 4XP 4XP MT4,,. 4XP 4XP Insider4XP อีเมลเรา: insider4xprediffmail ฉันสามารถพิสูจน์ว่า 4XP มีความผิด ฉันพยายามติดต่อ 4XP ซ้ำ ๆ และในบางช่วงเวลา James Denton บางแห่งจากศูนย์บริการที่สนับสนุน 4XP (เขากล่าว) ตอบฉันทางโทรศัพท์และทางอีเมลบอกฉันว่าแพลตฟอร์มถ่ายทอดสด 4XP ยังคงทำงานอยู่ แต่เนื่องจากปัญหาทางกฎหมาย กับ BVI Financial Services Commission, ธนาคารของพวกเขาได้หยุดการฝากและถอน 4XP กำลังทำงานเพื่อแก้ไขปัญหา เขายังส่งฉันสองแนบหนึ่งของพวกเขา unsigned, อื่น ๆ ลงนามโดยไม่มีใครในความรู้สึกไม่มีชื่อและชื่อของบุคคลที่ได้ลงนามในหนังสือ นอกจากนี้ BVI Financial Services Commission ได้ตอบว่าคณะกรรมการได้ออกคำสั่งหยุดและยกเลิกการ Forex Place เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2013 แล้ว เลิกและระงับทันทีนับ แต่วันที่มีคำบอกกล่าวนี้จากการดำเนินกิจกรรมการลงทุนในและภายในอาณาเขตทั้งหมดและแจ้งให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ทราบว่าได้ยุติกิจกรรมการลงทุนทั้งหมดแล้ว 2013-11-12 1 สหัสเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายนฉันได้โอนเงินผ่านธนาคาร TBC Bank - Georgia ในบัญชีโบรกเกอร์ 4XP จาก CARIPARMA - อิตาลีและ OEC - USA แม้จะมีแพลตฟอร์ม 4XP ดูเหมือนว่ากำลังทำงานอยู่ แต่ตอนนี้ฉันตระหนักว่า 4XP กำลังประสบกับปัญหาทางกฎหมาย ฉันได้พยายามที่จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 4XP สำหรับปัญหาด้านเทคนิคนี้และทางเทคนิคอื่น ๆ แต่เป็นเวลาหลายสัปดาห์ไม่มีใครตอบคำร้องขอของฉัน ฉันยังถาม TBC ส่งจดหมาย ไม่มีใครตอบฉัน ในที่สุดสัปดาห์นี้ฉันมี James Denton บางส่วนจากศูนย์บริการ (caceso) สนับสนุน 4XP (เขากล่าว) ทางโทรศัพท์และทางไปรษณีย์ นอกจากนี้เขายังส่งจดหมายมาให้ฉันสองเล่มซึ่งน่าจะเป็นเพราะ 4XP อธิบายว่านับตั้งแต่มีใบอนุญาตถูกเพิกถอนโดย BVI Financial Services Commission ธนาคารของพวกเขาได้ระงับการฝากและถอนเงินไว้ที่ 4XP ด้วยความห่วงใยและความปรารถนาที่จะถอนเงินโดยเร็วเขาตอบว่าการระงับถูกบล็อกแพลตฟอร์มยังคงทำงานและ 4XP กำลังทำงานเพื่อแก้ปัญหานี้กับ BVI Financial Services Commission จดหมายมีเธรดที่ฉันได้เปิดไว้ในโฟลเดอร์การแจ้งเตือนการหลอกลวง อย่างที่คุณเห็นไม่มีใครลงชื่อและอีกคนหนึ่งลงนามโดยไม่มีใคร ขอให้ชื่อและตำแหน่งของบุคคลภายใน 4XP ที่ลงนามในจดหมายคำตอบคือฉันไม่รู้ ฉันได้ดำเนินการกับ BVI Italian ที่สอดคล้องกับกงสุล BVI Financial Services Commission econsumer. gov ตอนนี้ฉันดีใจที่ได้ยินจากใครบางคนที่สามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ ฉันขอความเชี่ยวชาญจากคุณจนกว่าฉันจะดำเนินขั้นตอนทางกฎหมายที่เหมาะสมต่อไป 2013-10-25 ไม่มีการจัดอันดับสวัสดีฉันต้องการที่จะต่อต้าน 4XP ด้วย สวัสดีฉันได้โอนเงินไปยัง 4XP ผ่านธนาคาร TBC เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ที่ 4XP ได้ลดลงในประเด็นทางกฎหมาย TBC กล่าวว่าฉันไม่สามารถเอาเงินของฉันกลับมาได้ ฉันจะทำอะไรได้บ้างตั้งแต่เริ่มต้นการซื้อขายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2556 และซื้อขายเพียง 2 ครั้งจนถึงเดือน พ. ย. 2013 ฉันมีบัญชีโบนัส 100 บัญชีแล้ว ฉันฝาก 5000 เหรียญแล้วฉันต้องการปิดบัญชีของฉัน Guy โทรเจมส์กล่าวว่าฉันไม่สามารถปิด n ฉันลาดเทรับเงินของฉันกลับ ทุกคนสามารถช่วยได้ น่าเศร้า แต่เกิดขึ้นจริงใน Forex Place ถอนเงินขอเงิน 4xp จากบัญชี 3057706 ของฉันใน 10232013 และฉันไม่มีคำตอบฉันได้ส่งอีเมลที่ขอ 4xp ข้อมูลใด ๆ ในคำขอของฉันและไม่มีใครตอบสนองแม้แต่ผู้จัดการบัญชีของฉัน Celso Goldi ฉันบาง ความพึงพอใจคือมีบางอย่างที่คุณสามารถทำในกรณีนี้อาจมีคนช่วยรับเครื่องมือรหัสคิดเห็นโฟและการจัดอันดับการทดสอบผลการปฏิบัติงาน Forex Forex Traders ศาลซื้อขาย Forex การศึกษาและชุมชนกระดานข่าว Forex ปฏิทินและเครื่องมือ copy Copyright ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายในสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศ 4.XP รีวิวดูสิ่งที่ผู้ใช้ของเราพูดเกี่ยวกับการทบทวน 4XP ForexFraud แนะนำให้คุณดำเนินการด้วยความระมัดระวังหากเลือก 4XP เป็นนายหน้าของคุณ ต่อไปนี้เป็นข้อมูลจากฝ่ายบริหารของ FMRRC: เราต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าเนื่องจากการดำเนินการที่ขัดต่อหลักเกณฑ์และกฎระเบียบและกฎระเบียบของศูนย์ตลอดจนข้อบังคับที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อ FMRRC คณะกรรมการมาตรฐานและการรับรองของ FMRRC จึงได้ยกเลิก หนังสือรับรองการปฏิบัติตามข้อกำหนดจาก บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา Forex Place Ltd 11.10.2013 บริษัท Forex Place ได้รับใบรับรอง FMRRC เนื่องจากการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่ดีและการปฏิบัติหน้าที่ที่ไม่เหมาะสมของภาระผูกพัน การตัดสินใจของคณะกรรมการ FMRRC ดำเนินการโดยคณะผู้บริหารสูงสุด 4xp เป็นนายหน้าซื้อขายอัตราที่จดทะเบียนในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน บริษัท ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้ค้าที่มีพอร์ตการลงทุนที่หลากหลายและมีประสบการณ์ตามที่กำหนดไว้ในเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ไม่ยอมรับลูกค้าในสหรัฐฯ 4xp touts สเปรดชีตมาตรฐานทีมงานขายที่ก้าวร้าวและก้าวร้าวและพนักงานให้ความช่วยเหลือพูดได้หลายภาษาและมีคุณสมบัติสูง การวิเคราะห์ตลาดพื้นฐานรายวันโดย Trade Central, ปฏิทิน, ด้านบนของคู่มือ forex แบบออนไลน์พร้อมแปดส่วนครอบคลุมรายละเอียดในแง่มุมต่างๆของการวิเคราะห์และการซื้อขายสรุปความมั่งคั่งด้านการศึกษาของเว็บไซต์โบรกเกอร์นี้ Spread และ Leverage Spread เฉลี่ยของ EURUSD มีความผันผวนประมาณ 3 pips ในเวลาทำการตลาดปกติ ขณะที่ค่าแรงสูงสุดอยู่ในระดับที่สูงถึง 300: 1 MetaTrader 4 ซึ่งเป็นรุ่นเบต้าของ MetaTrader 5, MetaWeb ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ชั้นนำของ บริษัท ซึ่งรวมถึง 4XP Options, 4XP AutoTrading, 4XPHONE และแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือสำหรับ iPhone ถือเป็นความมั่งคั่งที่ 4xp มอบให้กับลูกค้า สกุลหลักและสกุลเงินคู่น้ำมันและก๊าซดัชนีรวมทั้งหุ้นของ บริษัท มหาชนรายใหญ่ ๆ สามารถซื้อขายได้และมีการซื้อขายหลักทรัพย์บางส่วนของสินทรัพย์เหล่านี้ด้วยเช่นกัน การฝากและถอนเงิน 4xp ระบุว่าการฝากและถอนเงินทำได้ง่ายและสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ บริษัท ยินดีรับบัตร Visa, DinersClub, MasterCard, Payoneer และบัตรเครดิตรายอื่น ๆ พร้อมกับ NeTeller, Moneybooker, Liberty Reserve และ WebMoney สายธนาคารได้รับการอำนวยความสะดวกเช่นกัน ตามที่กฎหมายกำหนดเอกสารการระบุตัวบุคคลต้องได้รับการแฟกซ์ไปยังโบรกเกอร์ก่อนเริ่มการซื้อขายและสามารถฝากเงินได้ เอกสารที่คล้ายกันเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าส่งคำขอถอนเงิน ความต้องการในการฝากเงินครั้งแรกคือ 100 ด้วยยอดเงินนี้คุณสามารถทำการค้าได้ที่ 100: 1 leverage ด้วยจำนวนเงินขั้นต่ำที่ 10000 Customer Support การสนับสนุนลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับ 4XP และแสดงโดยการให้การสนับสนุนหลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมง, หกวันต่อสัปดาห์ ข้อสรุปเนื่องจากการลบการรับรองจาก FMRRC เราขอแนะนำให้ดำเนินการด้วยความระมัดระวังหากเลือก 4XP เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ ความคิดเห็นเกี่ยวกับ 4XP Review

No comments:

Post a Comment