Sunday 9 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย ใน ดี


นักลงทุนขนาดเล็กถึงปานกลางสามารถทำกำไรดีโทร Nifty ทำให้การซื้อขายตัวเลือกโดยการเรียนรู้ต่อไปนี้เคล็ดลับและเทคนิคจากเราตัวเลือกที่ดีคือผลิตภัณฑ์ดังกล่าวซึ่งจะได้รับคุณ 5,000 Rs ในวันเดียวกันในการค้าเดียวโดยการลงทุน Rs 10,000 - เฉพาะการลงทุนนี้มีความเสี่ยงสูงสุดของ Rs 2,500 หรือน้อยกว่าตามระดับการหยุดการขาดทุนของคุณการซื้อขาย Option ต้องใช้เพียงแค่ 1 ใน 10 ของเงินทุนตามปกติซึ่งคุณต้องทำแบบดั้งเดิมของการซื้อขายหุ้นและการค้า Nifty Options สามารถมีรายได้เพิ่มขึ้น กำไรเมื่อตลาดลงไปตารางด้านล่างจะให้ความคิดเกี่ยวกับเหตุผลที่คุณควรค้า options. Stocks 5 หยุด loss. Rs 5,000 5 กำไร Margin. Options 25 หยุด loss. Rs 5,000 50 Margin กำไรจุดที่เราทำนี่คือ ส่วนเกิน Rs 90,000 ที่สามารถอยู่ในมือของคุณและนำไปลงทุนในรูปแบบอื่นหรือเก็บไว้ได้อย่างปลอดภัยดังนั้นทำไมต้องไม่เกี่ยวข้องกับจำนวนเงินที่มากขึ้นเมื่อคุณสามารถมีรายได้เหมือนกันโดยการลงทุนในส่วนของทุนที่มีค่าของคุณ te สอนพ่อค้าตัวเลือกที่ดีเกี่ยวกับวิธีการที่และเมื่อการค้าพวกเขาในแนวโน้มตลาดใด ๆ Bullish หรือ Bearish หรือ Rangebound 100 หลักสูตรการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพของเราจะสอนศิลปะลึกลับของการค้าตัวเลือกที่ดีในวิธีที่ง่ายมากไม่เพียง แต่เราจะสอนวิธี เพื่อค้าตัวเลือกที่ดี แต่เราจะช่วยให้คุณพร้อมที่จะปรับใช้กลยุทธ์การซื้อขายกับราคาปัจจุบันในตลาดและแนวโน้มเพื่อให้คุณสามารถซื้อขายได้ทุกแนวโน้มของตลาดด้วยความเสี่ยงที่ จำกัด และกำไรที่ไม่ จำกัด เราให้คำแนะนำเกี่ยวกับการถ่ายทอดสดฟรีโทร Nifty ทำให้ตัวเลือก Tradings พร้อม กับชุดหลักสูตรไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญหรือถนนได้ยินก็ควรที่จะรู้ว่าตัวชี้วัดที่สำคัญที่แนะนำให้ซื้อสัญญาณขายมันค่อนข้างบ่อยที่มีอคติเคล็ดลับปลอมหรือสัญญาณมาจากผู้ที่จัดการกับตลาดสำหรับ ประโยชน์ของตัวเองของพวกเขาเราจะให้เรียลไทม์โทร Nifty เช่นเดียวกับการจำลองการค้า Nifty Puts และทำให้คุณพร้อมที่จะดำเนินการค้าตัวเลือก Nifty เร็วที่สุดเท่าที่คุณต้องการ ou จบหลักสูตรไม่แพ้เท่าที่สำคัญเท่าการชนะในการซื้อขายตัวเลือก Nifty ไม่มีใครจริง 100 แน่ใจว่าตลาดจะไปในช่วงการซื้อขายยังไม่เกิดขึ้น แต่เราจะมีด้านที่มีความเป็นไปได้สูงขึ้นและเราสร้าง ตำแหน่งดังกล่าวด้านที่มีกำไรไม่ จำกัด กับความเสี่ยงที่ได้รับการป้องกันต้องใช้เวลาราคาและทางเลือกที่เหมาะสมในการซื้อขายทั้ง Nifty Call หรือ Put Options เพื่อเข้าสู่ตัวเลือกการทำกำไรที่มีความเสี่ยงต่ำที่สุดนอกจากนี้ยังเป็นอันตรายมาก การค้า Nifty ตัวเลือกโดยไม่ต้องรู้คำแนะนำที่เหมาะสมดังนั้นทำไมคุณ don t คุณออกจากอันตรายที่เราและใช้ตัวเองกำไรกำไรมากที่สุดในตลาดหุ้น Stockmobile Conping Conventions ถ้าคุณต้องการดู Futures Series ของ Nifty สำหรับเดือนมกราคม 2015 คุณ สามารถป้อนชื่อสัญลักษณ์เป็น NIFTY15JANFUT ไม่ได้เราไม่ได้ให้สัญญาต่อเนื่อง ณ ขณะนี้คุณสามารถหาสัญลักษณ์เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลที่ทำสัญญาฉลาด Intel และตัวเลือกสต็อคเริ่มต้นด้วยชื่อของต้นแบบใน c apital จดหมายตามปี 2 หลักเดือน 3 ตัวอักษรตีราคาและพิมพ์ 2 ตัวอักษรตรงตามลำดับนี้ดูตัวอย่างด้านล่างสัญลักษณ์ดัชนีสัญลักษณ์และตัวเลือกของหุ้นตัวอย่าง 1 NIFTY15FEB8500CE หมายถึงตัวเลือกดัชนีสัญลักษณ์ NIFTY สำหรับปีที่ 15 คือปี 2015, สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ FEB สำหรับราคาการประท้วง 8500 และประเภทคือ European Call ตัวอย่าง 2 BANKNIFTY15JAN17500PE หมายถึงตัวเลือกดัชนี BANKNIFTY สำหรับปีที่ 15 คือ 2015 ในเดือนมกราคมมกราคมสำหรับราคาการประท้วง 17500 และเป็นประเภท วางตัวอย่างยุโรป 3 INFY15JAN2000CE หมายถึงตัวเลือกหุ้นของ INFY ในปีที่ 15 คือปี 2015 ในเดือนมกราคมมกราคมสำหรับราคาการประท้วงปี 2000 และประเภทที่เรียกใช้ยุโรปตัวอย่าง 4 GMRINFRA15JAN17 5PE หมายถึงตัวเลือกหุ้นของ GMRINFRA สำหรับ ปีที่ 15 คือปี 2015 ในเดือนมกราคมมกราคมสำหรับราคาการประท้วง 17 50 และประเภทเป็นข้อเสนอของ European Government รัฐบาลสหรัฐอเมริกาคำสงวนสิทธิ์และแผนผังเว็บไซต์เครื่องหมายการค้าโลโก้ทั้งหมดเป็นของ Thei r เจ้าของที่เกี่ยวข้องข้อมูลและข้อมูลนี้มีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้นและไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อการค้าเว็บไซต์หรือผู้สนับสนุนใด ๆ จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือความล่าช้าใด ๆ ในเนื้อหาหรือการกระทำใด ๆ หลังจากปฏิสัมพันธ์กับ Rajesh ผู้ซึ่งมีทางเลือกในการซื้อขายที่ดีมากใน Nifty เขาไม่เพียง แต่เป็นผู้ชนะในการท้าทายครั้งแรกเท่านั้น แต่ยังเป็นปัจจุบันขึ้นไป 100, 20 วันในความท้าทายที่สองสิ่งที่ทำให้เขาพิเศษคือความจริงที่ว่าเขาเป็น ขึ้นไป 150 ในปีที่ผ่านมาตลาดการซื้อขายอย่างแข็งขันการศึกษา MTech วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, IIT. Profession ผู้ประกอบการค้ารายวันที่ใช้งานอยู่และวิศวกรซอฟแวร์งานอดิเรกปิงปองและสมาธิหลังจากปฏิสัมพันธ์เมื่อ 2 สิงหาคม 2013. มันไม่ทั้งหมดเริ่มต้น ฉันมีพี่ชาย 2 คนและทั้งสองตะลุยในตลาดหุ้นและโชคดีที่พี่น้องของฉันส่วนใหญ่ลงทุนและตัวเลือกการค้าอื่น ๆ อย่างแข็งขันฉันเริ่มต้นการซื้อขายหุ้นของฉันอาชีพการซื้อขายหุ้นในหุ้นที่มีอัตรากำไรขั้นต้น ในและยังบิตขนาดเล็กของธุรกิจการค้าระยะสั้นดังนั้นฉันจะต้องขอขอบคุณพี่ชายของฉันสำหรับการแนะนำฉันไป markets. How คุณทำ initial. Had ธุรกิจการค้าโชคดีไม่กี่เริ่มต้นด้วย แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการซื้อขายหุ้นเป่าของฉัน บัญชีไม่กี่ครั้งในกระบวนการส่วนใหญ่ของธุรกิจการค้าได้ขึ้นอยู่กับความกล้าหาญและบางส่วนในคำแนะนำที่กำหนดใน TV. How คุณจัดการเพื่อดำเนินการต่อการซื้อขายเมื่อคุณทำขาดทุนเหล่านี้และสำหรับระยะเวลาที่ฉันได้มีงานที่ดีและที่อนุญาตให้ฉัน อยู่ในตลาดการเพิ่มทุนการซื้อขายจากเงินเดือนของฉันในตอนท้ายของทุกเดือนมันเป็นพรในการปลอมตัวฉันเริ่มต้นการซื้อขายในช่วงต้นปี 2005 และวิธีการของการซื้อขายนี้ยังคงจนถึงเดือนพฤษภาคมปี 2006 เมื่อมีการลดลงอย่างฉับพลันใน ตลาดซึ่งเป็นความปราชัยครั้งใหญ่ไม่เพียง แต่สำหรับการค้าวันของฉัน แต่ยังในธุรกิจการค้าส่งของฉันซึ่งฉันออกใน panic. This เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เปิดตาเกี่ยวกับการซื้อขายตามข่าวดูทีวีหรือลางสังหรณ์ไม่สามารถจริงๆจะทำกำไรเว้นแต่ ฉันมีข่าวก่อนที่คนอื่น ๆ จะทำเช่นนี้ เมื่อฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Technical Analysis และเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้เชิงเทียนและเมื่อฉันได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคฉันก็รู้สึกว่าเป็นไปได้ที่จะมีระบบที่ใช้กลยุทธ์ที่สามารถใช้งานได้เช่นเครื่องทำเงินเพื่อขจัดอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังช่วยให้ฉันได้ดีที่เชลล์สคริปต์และพื้นหลังอัตโนมัติช่วยให้ฉันวางระบบไม่กี่คุณอาจกล่าวได้ว่าฉันได้ทดสอบมากกว่า 1000 กลยุทธ์จากนั้นไป. ดังนั้นระบบเหล่านี้จริงทำเงินผล backtested ทำเงินมา ทฤษฎี แต่เมื่อนำไปใช้กับตลาดจริงมัน didn t ผลลัพธ์ส่วนใหญ่มาจากราคาเปิด แต่ราคาเปิดที่คุณเห็นกับสิ่งที่คุณสามารถได้รับจริงในขณะที่การซื้อขายในตลาดมีความแปรปรวนมากสิ่งที่ยังเพิ่มนี้ slippages, ค่านายหน้าและภาษีอื่น ๆ ดังนั้นส่วนตัวสำหรับฉันเพียงระบบบนพื้นฐานทางเทคนิค didn t จริงๆทำงานได้ดีและนั่นคือเมื่อฉันยังเริ่มศึกษาด้านจิตใจของการซื้อขายสิ่งที่ฉันได้เริ่มต้น notic ing เป็นเพราะคนทำตามกลยุทธ์เทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่คล้ายกันมีกับดักที่ได้รับการกำหนดวัวหรือหมีกับดักรอบจุดพื้นฐานทางเทคนิคที่สำคัญในตลาดโดยปกติสถานการณ์ที่ตลาดก็ดูเหมือนรั้นหยาบคายตามตัวชี้วัดที่เป็นที่นิยมและย้อนกลับเพียงเพื่อดักจับพ่อค้าดังนั้น ชนิดของกลยุทธ์ที่คุณ follow. Around ในเวลาเดียวกันผมยังได้แนะนำให้รู้จักกับฟิวเจอร์สและตัวเลือกและพบว่าผมดีกว่าที่การซื้อขาย intraday และด้วยเหตุนี้ส่วนใหญ่ของตำแหน่งของฉันไม่เคยดำเนินการข้ามคืนฉันเริ่มมองหาการตั้งค่า breakout แต่เป็นและ เมื่อฉันให้ความสำคัญกับด้านจิตวิทยามากขึ้นเรื่อย ๆ มันก็เคลื่อนไปสู่จุดดักหมีวัวดูความแตกต่างและฉันก็มีตัวบ่งชี้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณวัวที่อยู่บนกราฟแท่งเทียนนี่คือสิ่งที่ฉันได้ติดตามมาคู่สุดท้าย ของปีและได้รับการทำดีสำหรับฉันส่วนใหญ่ของธุรกิจการค้าของฉันมีการค้าตัวเลือกและด้วยเหตุนี้พร้อมกับการมองไปที่ด้านเทคนิค ฉันยังเริ่มต้นผสมกับกลยุทธ์ตามความสนใจเปิดความผันผวนโดยนัยและราคาตัวเลือกโดยทั่วไปกลยุทธ์โดยใช้ข้อมูลคาดการณ์ด้านใดของตัวเลือกที่จะเบ้ที่จะเลื่อนขึ้นทั้งสายหรือทำให้และยังตีราคาตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับ นี้เนื่องจากกลยุทธ์หมุนรอบ spotting traps หรือ skews ตัวเลือกดังกล่าวข้างต้นมักจะส่วนใหญ่ของธุรกิจการค้าจะเทรดดิ้งแนวโน้มฉันเองพบว่าเป็นตัวเลือกยาวทำงานได้ดีสำหรับเช่นระบบแนวโน้มเคาน์เตอร์มีบางธุรกิจการค้าลำไส้ตาม, แต่สิ่งที่สำคัญคือการยอมรับว่าเราเป็นมนุษย์สามารถทำผิดพลาดและสามารถดำเนินไปได้ดังนั้นควรเก็บเฉพาะเงินที่มากในบัญชีการค้าของคุณเท่านั้นที่สามารถทำได้ สามารถที่จะสูญเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการซื้อขายในตัวเลือก แต่พวกเขากล่าวว่าผู้ซื้อตัวเลือกไม่ให้เงินเป็นเพียงผู้ขายที่ทำสองสิ่งที่ฉัน don t ทำในขณะที่ตัวเลือกการซื้อขายถือเป็นค้างคืนหรือการค้าใน ตัวเลือกเงินเมื่อคุณถือตัวเลือกค้างคืนการสลายตัวของเวลาเกิดขึ้นได้เร็วขึ้นและหากคุณค้าตัวเลือกในเงินผลตอบแทนที่แน่นอนเมื่อคุณมีสิทธิในธุรกิจการค้าของคุณไม่มากนอกจากนี้หนึ่งในสิ่งที่ฉันหลีกเลี่ยงเป็นตัวเลือก ผู้ซื้อคือการปิรามิดที่จะเพิ่มตำแหน่งที่มีอยู่เป็นตัวเลือกเปิดและเมื่อมันไปในความโปรดปรานของฉันเมื่อคุณซื้อตัวเลือกที่คุณกำลังต่อสู้เวลาความผันผวนและการเคลื่อนไหวราคาดังนั้นฉันเองไม่เคยชอบ pyramiding และหายไปเสมอเมื่อฉันทำดังนั้นคุณ ไม่เคยดำเนินการตัวเลือก overnight. There เป็นเวลาที่ฉันจะดำเนินการตัวเลือก แต่ฉันลดขนาดอย่างมีนัยสำคัญนอกจากนี้ยังมีตำแหน่งตัวเลือกดำเนินการส่งต่อไม่ได้เพราะได้ทำให้การสูญเสียเพื่อให้เราถือมันไปในวันถัดไปหวังว่าจะกู้มัน เป็นหลักเนื่องจากลำไส้บางครั้งกล่าวว่ามีมากขึ้นในการค้าซ้ายเพื่อเล่น out. Out ของตัวเลือกเงินเท่านั้นที่ใช้ประโยชน์สูงมากมีกฎการจัดการเงินใด ๆ เป็นดาบสองคม แต่เป็นส่วนสำคัญมาก ของธุรกิจ One boo k ซึ่งเป็นตัวเปิดตาสำหรับฉันอยู่ในตำแหน่งขนาดโดย Van Tharp ในแง่ของเท่าใดทุนการซื้อขายฉันทำตามกลยุทธ์ที่ไม่ซ้ำฉันมากับขนาดการซื้อขายสมมติสำหรับบัญชีของฉันขึ้นอยู่กับความอยากอาหารของฉันสมมตินี้คือ 10 lakhs แต่สิ่งที่ฉันจริงนำเข้าบัญชีการค้าของฉันเป็นเพียง 15 ของนี้ซึ่งเป็น Rs 1 5 lakhs และความเสี่ยงสูงสุดต่อการค้าเป็น 3 ขนาดของการค้าของฉันสมมติฐาน 10 lakhs ซึ่งเป็น 30,000 แต่เป็นและเมื่อมีกำไรเพิ่มไปนี้ Rs 1 5 lakhs ต่อขนาดการค้าจะสูงกว่า 3 โดยปกติฉันจะถอนเงินกำไรออกจากบัญชีการค้าถ้าขนาดบัญชีถึง 2 ถึง 3lks เพื่อนำกลับไปเป็น 1 5lks ความคิดที่อยู่เบื้องหลังการเพิ่มขนาดการค้ากับผลกำไรคือ เพื่อให้ความเป็นไปได้ของการกลับมาชี้แจงและยังเป็นอิทธิพล Van Tharp ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันได้สมบูรณ์แบบนี้เพราะกลยุทธ์บางครั้งทำให้เกิดความผันผวนจำนวนมากกับบัญชีการค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มันได้หายไปจากการเป็นบวกโดยไม่น้อยไป เป็น fla วันนี้ฉันสามารถที่จะรับความเสี่ยงนี้ได้หากมีงานทำเต็มเวลาฉันอาจเปลี่ยนแปลงยุทธวิธีนี้ได้โดยเล็กน้อยถ้าฉันซื้อขายกันเต็มเวลาวิธีการจัดการเงินนี้ทำงานได้ดีสำหรับฉันเพราะฉันค้าขายส่วนใหญ่ออกจากงาน ตัวเลือกเงินที่สามารถไปขึ้นอย่างรวดเร็วมากกิจกรรมการซื้อขายของฉันหยิบขึ้นมาไม่น้อยและเมื่อตลาดหมดอายุวิธีการและเป็นส่วนใหญ่ในตัวเลือกที่ดีเพราะสภาพคล่องสูงคุณจะทำอย่างไรกับผลกำไรไปใช้ it. It เป็น สิ่งสำคัญมากที่จะไม่รักษานี้เป็นเงินหวยและใช้มันฉันมองไปที่มันเป็นรายได้ตามปกติและใช้เพื่อเสริมเป้าหมายทางการเงินของฉันนอกจากนี้เนื่องจากเป็นรายได้ที่สองสำหรับฉันฉันจะทำให้จุดที่จะจัดสรร 20 ของการซื้อขายทั้งหมดของฉัน รายได้สำหรับสาเหตุทางสังคมหนังสือที่ชื่นชอบของคุณการค้าที่จะชนะโดยอารีย์เคียฟและส่วนใหญ่ของหนังสือโดย Van Tharp โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในตำแหน่ง size. What คุณจะให้คำแนะนำ others. There ไม่มีระบบที่สามารถรับประกันคุณกลับมา ช่วง 5 ปีที่ผ่านมาทำกำไรได้กับอัตราส่วนของผู้ชนะต่อ los ers เป็นที่ดีที่สุด 62-38 เป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจและจัดการความเสี่ยงของคุณตามลำดับการค้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างอัตราต่อรองในความโปรดปรานของคุณหนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับกลยุทธ์ของฉันในการทำงานจะมี Zerodha เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ฉัน don t ต้องกังวลเกี่ยวกับการทำลายจุดแม้ในขณะที่การซื้อขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งปริมาณมากในการออกจากตัวเลือกเงินการค้าขายเป็นเหมือนอาชีพคนนำมันเบาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากอุปสรรครายการต่ำมันใช้เวลาเพียงวันในการเปิดบัญชีการค้าและ โอนเงินเข้า แต่ถ้าคุณมุ่งมั่นมุ่งเน้นวินัยและพร้อมที่จะใช้เวลาเรียนคุณควรให้ความคิดก่อนที่จะป้อนหรือดำเนินการต่อการซื้อขายถ้าคุณได้เริ่มต้นแล้วเพื่อให้สามารถเข้าถึงขนาดการซื้อขายสมมุติที่ฉันสามารถ ออกจากงานของฉันและกลายเป็น trader. Thanks เต็มเวลา, Rajesh สำหรับข้อมูลเชิงลึกและหวังว่าการทำงานที่ดีของคุณในความท้าทาย 60 วันปัจจุบันอย่างต่อเนื่องและสามารถที่จะค้าเต็มเวลา soon. Do ตรวจสอบ Winners. Please อื่น ๆ หา บทความทางวิชาการบางอย่างที่และและเมื่อคุณสามารถเข้าใจสิ่งที่ตัดสินใจราคาของตัวเลือกและที่คุณได้ระบุขอบของคุณแล้วคุณสามารถตัดสินใจว่าจะซื้อ ITM, ATM หรือตัวเลือก OTM แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองตามที่ได้รับ อธิบายบทความอาจช่วยให้คุณเข้าใจว่าแต่ละพารามิเตอร์ของ OI, IV และทิศทางตัดสินใจราคาตัวเลือกและจากนั้นคุณสามารถตัดสินใจว่าการประท้วงใดที่เหมาะสมกับสิ่งที่คุณกำลังมองหาได้ดีที่สุด Raj Raj, ขอแสดงความยินดีกับคำถามของฉัน ให้นักวิเคราะห์คนอื่น ๆ คืออะไร Shrish Shirish ขอบคุณสำหรับข้อความของคุณส่วนบทนำมีคำตอบสำหรับคำถามแรกของคุณในแง่ของผลกำไรที่คาดหวังว่าการกลับมาของอัตราความเสี่ยงฟรีอยู่ไกลมากเกินไปน้อยกว่าที่จะต้องพิจารณาสำหรับธุรกิจใด ๆ และเพื่อเพิ่ม ที่เราใช้อำนาจของการซื้อขายตราสารหนี้ที่จะได้รับการพิจารณามากขึ้นของธุรกิจและการเริ่มต้นด้วยหนึ่งต้องเริ่มต้นเท่านั้นที่มีทุนหนึ่งสามารถที่จะสูญเสียในความน่าจะเป็นทั้งหมดจะมีหลายครั้งเมื่อ o ne จะล้มละลายในบัญชีการค้าและมันคือการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและความเพียรและอาจใช้เวลาไม่กี่ปีก่อนที่หนึ่งจะเป็นศูนย์ในกลยุทธ์และตลาดที่จะซื้อขายกำไรตราสารอนุพันธ์เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเองถูกออกแบบมาเพื่อปัจจัยในการยกระดับและอื่น ๆ การจัดการความเสี่ยงเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจการค้าและมีเป้าหมายที่จะทำให้อัตราดอกเบี้ยที่ปราศจากความเสี่ยงน้อยที่สุด 4 ถึง 5 เท่าในหนึ่งปีการเป็นบัญชีการซื้อขายส่วนบุคคลหนึ่งจะไม่ต้องการเปิดเผยค่าสัมบูรณ์และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผลตอบแทน จะได้รับการพูดถึงในแง่ของเปอร์เซ็นต์ฉันได้รับการซื้อขายจากที่ผ่านมา 1 5 ปีและยังไม่ได้รับผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จฉันมักจะจบลงด้วยการสูญเสียเงินเพียงเพราะกับดักเหล่านี้ผิดพลาดที่พบมากที่สุดฉันมักจะทำคือฉันดำเนินการตำแหน่งของฉันข้ามคืนที่มี ฆ่าบัญชีของฉันแท้จริงฉันพบระบบการค้าในเดือนพฤษภาคมที่ฉันทำกำไรสอดคล้องกับมัน infact ฉันสองเท่าทุนการค้าของฉันในสัปดาห์ แต่ฉันสูญเสียโมเมนตัมเนื่องจากการค้าไม่ดีถือ overnigh ตำแหน่งฉันสูญเสียความมั่นใจของฉันกับการค้าเดียวที่ตั้งแต่ฉันได้รับการวิจัยมากผ่านทางอินเทอร์เน็ตและการอ่านหนังสือที่จะมีระบบการซื้อขายที่ทำงานสำหรับการซื้อขายตัวเลือก intraday แต่ฉันไม่ได้พบหนึ่งฉันจะขอบคุณถ้าคุณสามารถช่วยฉันด้วย ที่ฉันควรจะเริ่มต้นด้วยและวิธีการทำระบบการค้าของคุณเองขอบคุณและยินดีที่ Naveen. REENA JOSEPH กล่าวว่า GHANSHYAM SINGH says. INSTEAD ของการให้ 2 5 หรือทุกช่วงที่ได้รับในคำสั่งซื้อ COVER ถ้าคุณให้ 10, 15 , 20 คะแนน SO ON ON STOP LOASS TRIGER BLOCK จะช่วยได้หากมีคะแนนสะสม 10, 15 คะแนน - MINUS STOPLOSS ในราคาที่เราจะซื้อได้ในอัตราตลาดหากมีการขาย 10,15 คะแนนรวมไปถึงราคาที่เราซื้อไว้ การสูญเสียการหยุดชะงักของเราไม่สามารถทำได้

No comments:

Post a Comment